1. บริษัทมีบริการจัดส่งที่ไหนบ้าง
ทางบริษัทเรามีบริการจัดส่งทั่วประเทศ แต่ในส่วนของบริการประกอบสินค้าจะมีเฉพาะบางพื้นที่ ซึ่งลูกค้าสามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่เมนู "พื้นที่บริการ" และสามารถเข้าไปดูรายละเอียดอัตราค่าขนส่งได้ที่เมนู "อัตราค่าขนส่ง"
2. กรณีที่ลูกค้าแจ้งขอเลื่อนวันที่จัดส่งสินค้ากะทันหันเนื่องจากไม่สามารถรับสินค้าในวันที่นัดหมาย
ในกรณีนี้มีค่าธรรมเนียม 200 บาท ในการเปลี่ยนแปลง หรือ ยกเลิกการส่งสินค้า อย่างไรก็ตามค่าธรรมเนียมจะเพิ่มขึ้นเป็น 400 บาท ในกรณีที่ลูกค้าเปลี่ยนแปลงหรือยกเลิกการใช้บริการที่แจ้งให้กับผู้ให้บริการน้อยกว่า 1 วันทำการ นับขึ้นมาจากวันที่นัดหมายส่งสินค้า และถ้าลูกค้าเลื่อนวันเกินที่ทางบริษัทกำหนด ถ้าเกินจาก 3 วัน จะคิดค่าฝากสินค้าวันละ 100 บาท/1รถเข็น/1วัน
3. กรณีลูกค้าโทรมาแจ้งความประสงค์ให้ทางบริษัทเข้าไปประกอบสินค้าที่บ้านลูกค้า
ถ้าในกรณีที่ลูกค้ายังไม่เคยใช้บริการของทางบริษัท ทางลูกค้าจะต้องทำการแจ้งชื่อ-นามสกลุ, ที่อยู่ ,รายละเอียดรหัสสินค้า, จำนวน และวันที่ที่ต้องการให้ไปประกอบ เพื่อที่บริษัทจะทำการเปิดใบงานส่งทีมช่างไปประกอบ โดยบริษัทจะแจ้งอัตราค่าบริการที่ลูกค้าต้องชำระให้ทราบ ซึ่งอัตราค่าบริการเรียกทีมช่างประกอบสินค้านี้มีดังนี้
ค่าเรียกช่าง + ค่าประกอบ 7% ของราคาสินค้า ขั้นต่ำ 350 บาท
พื้นที่ | ค่าเรียกช่าง |
---|---|
Zone A | 500 บาท |
Zone A | 700 บาท |
Zone C | 1,200 บาท |
ซึ่งการบริการประกอบสินค้าใน Zone C มีจังหวัดที่ให้บริการดังนี้
อ่างทอง | อยุธยา | บ้านโป่ง |
ฉะเชิงเทรา | จันทบุรี | ชลบุรี |
กาญจนบุรี | ลพบุรี | นครนายก |
นครปฐม | เพชรบุรี | ประจวบคีรีขันธ์ |
ปราณบุรี | ราชบุรี | ระยอง |
สมุทรสาคร | สมุทรสงคราม | สระบุรี |
สุพรรณบุรี | พัทยา | ปราจีนบุรี |
4. กรณีที่ลูกค้าต้องการเข้ามาซื้อสินค้าเพิ่มหรือเปลี่ยนสินค้าบางชิ้น และจัดส่งไปพร้อมกันในวันและเวลาเดิม
ถ้าลูกค้าทำการเพิ่มหรือเปลี่ยนสินค้าที่จะขนส่งในวันที่เปิดใบงานสามารถทำได้ก่อนวันที่จะขนส่ง 1 วัน และก่อนเวลา 15.00 น. ซึ่งกรณีที่มีการเพิ่มสินค้าขนส่งที่เกินค่าบริการขนส่งเดิมที่ลูกค้าชำระไว้ครั้งแรก ทางบริษัทจะต้องทำการคิดค่าบริการเพิ่มเติมในส่วนนี้
5. ทำไม M-world จะต้องทำการจัดส่งสินค้าภายใน 2 วันหรือ 24 ชั่วโมง
เนื่องด้วยทางบริษัท M-world ต้องการสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าให้ได้รับสินค้ารวดเร็วทันใจ
6. บริษัทเปิดทำการกี่โมง - ปิดบริการกี่โมง และทำไมต้องให้ติดต่อก่อน 17.00 น.
บริษัทเปิดทำการเวลา 10.00 น. - 22.00 น. แต่หากลูกค้ามาติดต่อที่เคาน์เตอร์ก่อนเวลา 17.00 น. คิวในการจัดส่งบริษัทจะสามารถทำส่งสินค้าได้ภายใน 2 วันตามเงื่อนไขที่บริษัทได้กำหนดไว้ แต่หากมาหลัง 17.00 น. ลูกค้าอาจจะไม่ได้คิวจัดส่งภายใน 2 วัน ซึ่งจะทำให้ลูกค้าได้รับสินค้าล่าช้า
7. ในกรณีที่ลูกค้าต้องการขอคืนเงินหัก ณ ที่จ่ายจะต้องทำอย่างไร
ลูกค้าสามารถทำใบหัก ณ ที่จ่ายที่มียอดหัก มาขอเรียกคืนเงินกับทางบริษัทฯ ได้ที่เคาน์เตอร์บริการขนส่งของบริษัท หรือลูกค้าสะดวกจัดส่งใบหัก ณ ที่จ่ายมาทางไปรษณีย์ให้ลูกค้าเขียนรายละเอียดหมายเลขบัญชีที่จะให้โอนเงินคืนมาตามที่อยู่ จากนั้นทางบริษัทจะโอนเงินคืนให้กับลูกค้า
บริษัท เอ็ม-เวิลด์ โลจิสติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด
115 ซ.พัฒนาการ69 , ถนน พัฒนาการ ,แขวง ประเวศ , เขต ประเวศ , กรุงเทพฯ 10250
8. กรณีลูกค้าแจ้งว่าการขนส่งหรือการประกอบสินค้ามีปัญหา
ทางลูกค้าต้องทำการแจ้งหมายเลข DO (ใบส่งสินค้า) และรายการสินค้าที่เกิดปัญหา โดยให้ทางลูกค้าถ่ายรูปแล้วส่งเข้ามาที่ Email : webinfo@m-world.co.th จากนั้นบริษัทฯ จะทำการตรวจสอบปัญหาที่เกิด หากพบว่าเป็นปัญหาที่เกิดจากทีมช่างขนส่งหรือประกอบ ทางบริษัทยินดีรับผิดชอบโดยการนำสินค้ากลับมาเปลี่ยนหรือเข้าไปแก้ไขที่หน้างานบ้านลูกค้า
9. IKEA มีซื้อของ Online ไหม?
ตอนนี้ทาง IKEA ยังไม่มีบริการสั่งซื้อสินค้า Online ซึ่งหากลูกค้าสนใจซื้อสินค้าต้องมาเดินเลือกซื้อที่ IKEA บางนา และสามารถใช้บริการขนส่งหรือประกอบจากบริษัท M-world ได้เลย
10. ในการประกอบทำไมสินค้าบางรายการต้องมีคิดค่าบริการเจาะผนังด้วย
ทั้งนี้เนื่องจากสินค้าที่ต้องมีการเจาะยึดกับผนังเป็นงานที่ยากต้องอาศัยความชำนาญและต้องระมัดระวังสูง ทางบริษัทจึงต้องมีการค่าเจาะส่วนนี้เพิ่มเติม โดยค่าเจาะจะอยู่ที่ 400 บาท / 8 รู